[K] Hãy là Kim Ngưu của tớ [ One shot | HaeHyuk]

Ảnh

Author : Juliee

Pairing: HaeHyuk

Disclaimer : Họ không phải là của tôi
Category : tùy mọi người cảm nhận

Raiting : K

Warning : EunHae shipper không nên vào đây

Summary :  Tớ thích cậu . Hãy là Kim Ngưu của tớ mãi mãi nhé .

———————————————–

Eunhyuk’s POV

~~~~~~~~~~~~

Tôi Lee Eunhyuk, là một học sinh bình thường của trường trung học phổ thông Seoul, tôi không có gì nổi trội lắm . Tôi có một cuộc sống bình thường như bao người khác , một gia đình với cha mẹ và một đứa em gái 7 tuổi. Về thành tích học tập của tôi thì không có gì nổi bật , chỉ là đủ điểm để lên được lớp . Tôi là một Nhân Mã ,đừng hỏi tôi tại sao lại mang cả chòm sao của mình vào . Tôi là một người cuồng loạn Horoscope , tôi rất thích tìm hiểu vể 12 mảnh ghép của vũ trụ , những gì mà tôi biết được từ Horoscope thật sự rất đúng về tính cách của tôi . Nhân Mã – chòm sao ngây thơ , hồn nhiên nhất 12 cung hoàng đạo , luôn đeo 1 chiếc mặt nạ luôn có những nụ cười hiện hữu , luôn lạc quan trước tất cả mọi việc nhưng ẩn sâu trong chiếc mặt nạ hoàn hảo ấy là những nỗi buồn , những vết thương âm ỉ mãi không lành .

Bạn đừng nghĩ rằng tôi cảm xúc tôi là giả tạo , không thật , với xã hội ngày nay thì tôi phải ép buộc chính mình để mang chiếc mặt nạ ấy thôi . Nhưng chưa có ai thấy được bộ mặt thật của tôi ngoài gia đình . Nhưng có lẽ gia đình còn chưa biết được hết bộ mặt thật của tôi .Tôi đeo chiếc mặt nạ ấy ở mọi nơi và mọi lúc chỉ khi bước vào phòng tôi mới tháo bỏ cái lớp mặt nạ giả tạo ấy ra , sống với những nỗi đau của mình .

Chỉ có 1 bí mật mà tôi chưa từng kể cho ai , tôi luôn giấu kín trong lòng …… đó là tôi đang chờ Kim Ngưu của mình . Nhân Mã tôi chỉ có thể vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên Kim Ngưu . Có lẽ điều đó là thật . Và tôi đang chờ hạnh phúc đến với tôi . Tôi chắc rằng 1 ngày nào đó nó sẽ đến .

~~~~~~~~~~~~

End Eunhyuk’s POV

Eunhyuk ‘s POV

~~~~~~~~~~~~

Hôm nay lớp chúng tôi có học sinh mới . Cậu ấy tên là Lee Donghae . Một cái tên rất hay. Và tôi mong con người cũng hay như cái tên . Câu ấy ngồi cùng bàn với tôi . Nếu mà nói thì Donghae … à … rất đẹp trai , tôi cũng không thể phủ nhận điều đó . Mà đẹp trai thì đẹp trai tôi không quan trọng cái vẻ bề ngoài , tôi muốn xem tính cách của cậu ta . Tôi không thích loại người có vẻ đẹp bề ngoài nhưng văn hóa thấp , đối với tôi “ tốt gỗ hơn tốt nước sơn “ luôn đúng .

~~~~~~~~~~~~

End Eunhyuk’ POV

Donghae’s POV

~~~~~~~~~~~~

Tôi tên Lee Donghae . Học lớp 12 . Hôm nay tôi mới chuyển đến trường trung học Seoul. Ngôi trường này có vẻ cũng không tệ, tôi mong rằng mình có những ngày tháng yên ổn khi ở đây . tôi chán ngây khi lúc nào cũng bị đám con gái vây kín. Tôi biết tôi không xấu nhưng tôi ghét cái mùi nước hoa nồng nặc của đám con gái .

Cậu bạn ngồi cùng bàn tôi. Tên là Lee Eunhyuk .Chàng trai ngọc quý – tên hay đấy.

~~~~~~~~~~~~

End Donghae’s POV

Tại nhà của Donghae

Donghae’s POV

~~~~~~~~~~~~~

Eunhyuk có vẻ rất thích Horoscope , tôi có thể thấy bìa bao tập của cậu ấy là hoàng loạt hình các cung hoàng đạo . Chiếc dây chuyền cậu ấy đeo cũng có hình mũi tên đặc trưng cảu Nhân Mã nữa . Có lẽ cậu ấy là một Sagittarius . Con người này có vẻ rất có sức hút đối với tôi, Eunhyuk có cái gì đó rất đặc biệt , một thứ gì đó không ai có thể có được. Có lẽ tôi nên tìm hiểu người bạn mới này một chút.

~~~~~~~~~~~~~~
End Donghae’s POV

Tan học , tại nhà Eunhyuk

Eunhyuk’s POV

~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay tôi và Donghae đã trở thành bạn . Cậu ấy có vẻ rất vui tính , thận thiện với mọi người. Nhưng chúng tôi không thể nói chuyện với nhau lâu được .Đám con gái cứ vây lấy cậu ấy mà làm quen . Tôi thật sự không thích điều ấy chút nào . À có điểu tôi quên nói , câu ấy là Kim Ngưu đấy , có thể là người tôi chờ hoặc là không . tôi không cần nó đến nhanh chỉ cần nó đến thôi .

Donghae cũng rất tốt bụng , cậu ấy hay giúp đỡ mọi người khác.Nhưng tôi thật sự thấy  khó chịu khi cậu ấy gần gũi với ai. Vì trong lớp tôi không thân với ai , gặp thì chỉ chào hỏi xã giao . Tôi không muốn tiếp xúc với họ nhiều . Tôi không muốn cho ai biết được bộ mặt thật của tôi ngoài Kim Ngưu …..

~~~~~~~~~~~~~~~~

End Eunhyuk’s POV

Eunhyuk’s POV

~~~~~~~~~~~~~~~~

Mới đây cũng đã hơn 1 năm rồi , chúng tôi đã thi tốt nghiệp và đang học đại học. Một năm nay , tôi luôn ở bên Donghae có chuyện gì tôi đều nói với cậu ấy , cả chuyện buồn và chuyện vui.

.
.
.
.
.
.
Tôi thích Donghae .

Chuyện này tôi đã suy nghĩ rất kĩ rồi . Chỉ đơn giản là như thế , cậu ấy có rất nhiều điểm chung với tôi , có lẽ cậu ấy là Kim Ngưu mà tôi có thể ở bên .

Nhưng cơ hội tôi gặp cậu ấy không nhiều , tôi học y còn cậu ấy theo ngành quản trị kinh doanh .Một năm tôi chỉ có thể gặp Donghae có vài lần , không được gần cậu ấy cũng khá buồn , nhưng việt tôi cần quan tâm hiện giờ không phải là hạnh phúc của chính mình mà là tôi phải cố gắng học , tôi còn có cả tương lai phía trước nữa , tôi con phải theo đuổi ước mơ làm bác sĩ của tôi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

End Eunhyuk’s POV

Trường đại học kinh tế

Ký túc xá nam

Donghae’s POV

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tôi và Eunhyuk đã là bạn hơn 1 năm rồi . Cậu ấy có tình tình rất hồn nhiên , lạc quan , vô lo vô nghĩ . Eunhyuk trẻ con hơn tôi nghĩ nhiều. Nói trắng ra là cực kỳ trẻ con đấy , đi chơi lúc nào cũng muốn tôi mua milkshake cho, không mua cho là cứ giả vờ dỗi làm tôi phải dỗ tới dỗ lui .

Tôi và Eunhyuk đã là bạn hơn 1 năm rồi . Cậu ấy có tình tình rất hồn nhiên , lạc quan , vô lo vô nghĩ . Eunhyuk trẻ con hơn tôi nghĩ nhiều. Nói trắng ra là cực kỳ trẻ con đấy , đi chơi lúc nào cũng muốn tôi mua milkshake cho, không mua cho là cứ giả vờ dỗi làm tôi phải dỗ tới dỗ lui .

Dạo gần đây tôi rất ít khi gặp Eunhyuk , chúng tôi đều phải theo đuổi ước mơ của mình nên rất ít gặp mặt , cũng gần hè rồi , chỉ còn 1 tháng nữa là được nghỉ hè rồi . Có lẽ lúc ấy tôi sẽ thăm Eunhyuk .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

End Donghae’s POV

1 tháng sau

Tại nhà Eunhyuk

Eunhyuk ‘s POV

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hè tới rồi , một năm học mệt thật , nhưng phải chừng 5 năm nữa tôi mới tốt nghiệp đại học.

“ Cốc cốc cốc” Có người gõ cửa

Là ai nhỉ ? Ba mẹ tối thì chả đời nào gõ cửa  như thế đâu ,  con em tối cũng thế . Muốn vào là mở cửa , đi ngay vào , chứ gõ cửa chi cho tốn hơi . Thôi cứ vào rồi biết . Tôi đi ra mở cửa .

-“ Chào cậu , Eunhyuk , lâu quá không gặp”

À, là Donghae .

-“ Lâu quá không gặp” Tôi cười “ Cậu không khác lắm nhỉ”

-“ Ừ” Donghae cười theo

Rồi chúng tôi ngồi nói chuyện.́ Nói đến tối , sau đó tôi cùng Donghae đi ăn ở bên ngoài. Sau đó chúng tôi ai về nhà đó .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

End Eunhyuk’s POV

Ngày hôm sau

Donghae lại đến nhà Eunhyuk.

Donghae’s POV

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay tôi lại đến nhà Eunhyuk , lâu rồi không gặp nên cứ muốn cùng cậu ấy đi chơi . Tôi còn mua săn milkshake cho cậu ấy nữa.

Tôi mơ cửa đi vào phòng , hôm qua chỉ muốn cậu ấy bất ngờ thôi , chứ chơi thân lâu rồi , đâu cần phải làm mấy cái rườm rà đó. Căn phòng không có một chút ánh sáng . Đã 10h rồi mà cậu ấy còn chưa chịu dậy nữa sao? Tôi mở đèn , tiến lại gần cái giường của Eunhyuk .

-“ Eunhyuk , dậy nào , trưa rồi “ Tôi khẽ lay

-“ Chào cậu , Donghae “ Eunhyuk kéo chăn ra khỏi người. Cậu ấy chạy ngay vào nhà vệ sinh .

Lát sau Eunhyuk đi ra với bộ quần áo tươm tất khác với cái vẻ lúc nãy .

Tôi định hôm nay sẽ cùng Eunhyuk đi ăn sáng tại StarBucks , sau đó thì đi chơi đâu đó luôn .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

End Donghae’s POV

Buổi tối , sau chuyến đi chơi

Tại phòng Eunhyuk

-“ Oa , hôm nay vui quá” Eunhyuk ngã phịch xuống giường khi vừa mới vào phòng

-“ Cho tớ biết lý do đi “ Donghae nghiêm mặt hỏi .

Eunhyuk im lặng một hồi

-“ Ha ha … đúng là bạn thân của tớ , tớ hiểu câu hỏi của cậu “ Eunhyuk cười một tràng dài .

-“ Tớ không đùa, tại sao lúc sáng cậu khóc?”

-“ Tại sao cậu biết “ Eunhyuk hỏi ngược lại.

-“ Mắt cậu lúc sáng sưng húp , còn nước mắt đọng lại trên đó” Donghae nói.

-“ Được rồi , đúng là tớ đã khóc , nhưng không phải bạn thân là có quyền bắt tớ trả lời tất cả “ Eunhyuk nhếch môi.

Donghae’s POV

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-“ Tại sao cậu khóc” Tôi như muốn gào lên .

Eunhyuk có một vì trí  vô cùng quan trọng trong lòng tôi , tôi không muốn con người này rơi một giọt nước mắt nào , tôi ghét nước mắt , nó chỉ mang lại sự khổ đau . Tôi biết nhưng cảm xúc của Eunhyuk từ lúc quen tới giờ chưa bao giờ là sự thật , từ lúc là bạn với cậu ấy đến giờ , hằng ngày tôi luôn tìm hiểu về Horoscope , mặc dù không phài là cuồng như cậu ấy nhưng Horoscope cũng như là  một phần quan trọng của cuộc sống tôi như cậu ấy . Tôi biết rằng đằng sau lớp mặt nạ ấy là nhưng vết thương âm ỉ , những nỗi buồn dài không dứt . Tôi biết rằng Nhân Mã chỉ vui vẻ khi ở Kim Ngưu . Tôi cũng là Kim Ngưu , tôi muốn là Kim Ngưu của cậu ấy . tôi muốn cậu ấy thật hạnh phúc và vui vẻ khi bên tôi

Tôi biết rằng mỗi khi gặp tôi trên môi Eunhyuk luôn nở một nụ cười , nhưng cậu ấy đâu nào biết đã bao lần tôi thấy cậu ấy khóc , đã bao lần cậu ấy đau .

– “ Tại sao tớ phải cho cậu hả , Donghae ? “ Eunhyuk hét lên “ Đừng bao giờ lấy tứ cách là bạn của tớ mà bắt tớ phải nói mọi việc.”

-“ Được rồi tớ không bắt cậu phải nói ra nữa .  Nhưng tại sao mỗi lần cậu khóc , mỗi khi cậu buồn tại sao không chia sẽ cho tớ ,không làm như thế hả , tại sao ? Nếu cậu chia sẽ ra thì có phải sẽ nhẹ lòng hơn sao? Tớ biết cậu là Nhân Mã , con người của những chiếc mặt nạ, nhưng cậu không thể một lần gỡ bỏ chiếc mặt nạ ấy ra , và sống thật với con người của mình sao, tại sao , tại sao hả ?”

Tôi nói cho Eunhyuk tất cả suy nghĩ của mình , tôi đã dấu trong lòng rất lâu , tôi mong rằng cậu ấy có thể thực hiện lời tôi nói.

-“ Không , tại sao phải bỏ đi nó , chả phải là một lớp mặt nạ hoàn hảo sao ? “ Eunhyuk bật cười , khuôn mặt đã đẫm nước mắt “ Làm ơn đi , cậu đừng tưởng rằng cậu là bạn tớ thì phải bắt tớ làm mọi việc , tớ đã trưởng thành , không cần cậu phải lo”

-“ Nực cười , cậu tưởng cậu lớn rồi à , thật ra thì cậu chỉ là một đứa trẻ lớn xác thôi”

-“ Vâng đứa trẻ lớn xác đấy , cậu đâu biết ngyên nhân tại sao tớ phải đeo chiếc mặt nạ ấy , cậu đau biết trong nhưng năm nay tớ đau khổ như thế nào , cậu đâu hiểu được tớ , cậu đâu có phải gánh chịu những nổi buồn như tớ ? Không , câu không có” Eunhyuk khóc ngày càng nhiều.

-“Cậu đừng làm như ,tất cả thứ đau buồn đều đổ lên người cậu . Nhưng nếu như thế , tại sao cậu không chia sẻ với tớ? Tớ là bạn cậu mà.  Hay cậu chưa bao giờ xem tớ là bạn , coi tớ như những người bình thường khác . nếu như thế thì tớ về đây” Tôi đi ra khỏi phòng , về nhà ngay .

Tôi dường như mất hết sự kiềm chế, tôi không thể ở đây một giây nào nữa .

Cậu ấy trong lòng tôi quan trọng biết bao nhiêu , thì trong cậu ấy tôi chỉ là một người bình thường. Liệu tôi có sai lầm khi cho rằng Eunhyuk là một phần quan trọng của cuộc đời tôi ……

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

End Donghae’s POV

Eunhyuk’s POV

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tại sao cậu ấy không hiểu cho tôi? Tôi làm thế đều có lý do chứ. Những thứ tồi tệ đều đến với tôi , cuộc sống tôi đã không có một chút gì tốt đẹp .Cậu ấy là người làm cho tôi cười mỗi ngày , làm cho tôi hạnh phúc , cậu ấy dường như là gia đình của tôi. Nhưng tôi ghét bị ép buộc, ghét bị chèn ép , tôi yêu tự do , nhưng tôi không ngờ một ngày Donghae lại bắt tôi phải nói ra những thứ mà tôi không muốn nói . Tôi luôn giữ những điều này ở bên tôi , tôi không bao giờ muốn người khác hứng chịu những đau khổ cùng tôi. Đặc biệt là Donghae…..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

End Eunhyuk’s  POV

Eunhyuk’s POV

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đã hơn 2 tháng tôi không gặp Donghae, từ khi chuyện đo xảy ra chúng tôi không nói chuyện , đi chơi , ….  với nhau. Tôi thật sự rất nhớ cậu ấy . Có lẽ tôi nên làm hòa trước với Donghae , tôi không muôn mất đi tình bạn giữa mình và Donghae. Và cả chuyện tôi thích Donghae nữa.

Có lẽ tối nay tôi nên gọi cậu ấy , tôi nên xin lỗi trước , dù gì cũng là lỗi của tôi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

End Eunhyuk’s POV

Donghae ‘s POV

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lúc nãy Eunhyuk có gọi cho tôi , cậu ấy nói muốn gặp tôi vào ngày mai. Chỗ hẹn là ngọn đồi phía sau trường .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

End Donghae’s POV

Ngày hôm sau.

Trên ngọn đồi phía sau Trường THPT Seouln giờ họ không nói một nửa lời . Cuối cùng , khi hoàng hôn buông xuống . Eunhyuk bèn mở lời :

-“ Tớ xin lỗi”

-“ Cho tớ biết nguyên nhân đi”

-“ Tối hôm trước khi đi chơi , ba mẹ tớ……..” Eunhyuk ngưng lại một chút “ Ký đơn li dị” Ánh mắt Eunhyuk lơ đãng nhì vào không trung

Donghae nhìn thẳng vào mặt Eunhyuk nói :

-“ Tại sao cậu không nói cho tớ biết , hả? Mặc dù là chuyện gia đình cậu , tớ không có quyền xen vào nhưng cậu có biết là tớ lo cho cậu lắm không hả, cậu có còn coi tớ là bạn nữa không vậy? “ Dongahe lắc mạnh vai Eunhyuk.

-“ Tớ xin lỗi”

-“ Tớ không cần lời xin lổi của cậu. Tớ chỉ cần biết tại sao cậu không bao giờ sống thật với cảm xúc của mình , tớ xin cậu đấy Eunhyuk , chỉ cần một lần thôi , chỉ cần một lần cậu bỏ lớp mặt nạ ấy ra thôi.” Donghae thả lỏng hai tay của mình . “ Cậu có biết trong lòng tớ cậu quan trọng lắm không hả?”

-“ ….. “ Eunhyuk im lặng

-“ Tớ thích cậu, Eunhyuk” Donghae nói

Eunhyuk sững sờ , Eunhyuk không ngờ Donghae lại nói với mình điều này. Vậy từ đó đến giờ Eunhyuk không hề đơn phương .

-“ Tớ muốn là Kim Ngưu của cậu”

-“ Tớ cũng thế , hãy là Kim Ngưu của tớ nhé”

-“ Sau này và mãi mãi “ Ôm Eunhyuk vào lòng , Donghae nói .

——————— END———————

6 thoughts on “[K] Hãy là Kim Ngưu của tớ [ One shot | HaeHyuk]

  1. Hm,.. fic của u rất trẽ con, jốg như tíh cáh của u. Và nó cũg như Nhân Mã, luôn đeo 1 tấm mặt nạ hoàn hảo. Nhưg sâu bên trog có j` đó ngọt ngọt. Nhưg Juliee à, có 1 vấn đề nên cực kỳ để ý khi vík fic: Tráh lặp từ! Nhưg fic nì cũg đc lắm r`,^^!~ Tốt hảo tốt ah~

    • * chu mỏ * thương vk lắm cơ , hí hí về cái lặp từ thì mai mốt rút kinh nghiệm , cứ chem thẳng tay nó mới vui😀 Vả lại cái này one shot đâu nên sai nhiều chỗ là điều đương nhiên :)) Nhưng mà ck phải ck thật là bệnh =x= chả có ai viết ya trc’ viết one shot có mình ck thôi =x= haizzz . Thôi tuôi về tuôi tu luyện thêm đây . Cảm ơn cô đã góp ý ~

      • Rág tu đi pé ạh, r` lúc đó chúg tar sẽ cùg sog kiếm hợp bík :]]~ Đc đc, mai mốt có j` zk chém thẳg tay ck nhá. Muahahahaha~~!! Xí, có 1 điều này. *kéo mỏ ngậm lại*, đừg chu nữa, tởm qá :]]~

      • Này này con kia =x= * tát * tuôi chu mỏ kệ tuôi nhá =x= tuôi đẹp tuôi có quyền à , mà tự nhiên dạo này đag điên =x= muốn chuyển cái shot vào cái mục One Shot mà chả đc mi hỏi mà chauuke làm cách nào rồi chỉ ta coi =x= Này này mai mốt có chém thì đừng chém qa’ chết tuôi =x= tuôi còn yêu đời chưa muốn chết😀

      • *tát lại* *ôm má chạy* AAA! Bạo lực gđ!!! Ngưi mà đẹp thì tar là hoàn hảo r`, hừ. Thui k chấp ngưi nữa *hắc hắc* Tar sẽ chém nhưg sẽ có hộp cứu thươg nên đừg sợ. Còn cái vụ đó có j` để hỏi bà Chauuke cho~~~

      • Này này ta oánh ngươi hồi nào hả , ta tát ngươi thôi mà =x= Mai mốt nhớ ủng hộ fic của ta đấy * chớp chớp * * hun *

Leave a Reply

