[K ] 桜色舞うころ[Oneshot | Cass & ELF ]

Ảnh

 

Title: 桜色舞うころ(Khi sắc hoa anh đào nhẹ nhàng bay theo gió )

Author : JuLiee

Pairing : Cass & ELF

Rating : K

Category : General

Note : – Tặng vk J3nnY PhẠm aka bạn thân của ta. Sinh nhật vui vẻ nhé. Ta cũng xin lỗi vì đây là một shot buồn

– Tôi mạo muội đôi lại một số chi tiết trong bài hát để hợp cho fic.  

Summary :

 

Khi sắc hoa anh đào nhẹ nhàng bay theo gió …..

 

Là lúc ấy, chỉ mình tôi cô đơn ….

 

Khi sắc hoa anh đào nhẹ nhàng bay theo gió….

 

Là lúc ấy , tôi đang nhớ về cậu ….

 

———————————-

 

Tôi lại nhớ về cậu mỗi khi tôi ngắm nhìn cây anh đào đang mùa rụng hoa. Những kí ức của tôi về cậu không ít, tôi còn nhớ rằng cậu thích ngắm hoa đào rơi hơn là ngắm hoa đào nở. Cậu thực sự có một sở thích thật kì lạ. Tôi thì khác hẳn cậu, tôi thích ngắm những lúc anh đào ra hoa, cả khu vườn lúc ấy mang một màu hồng phấn, rất đẹp, tôi cảm thấy không khí mùa xuân dường như đang tràn về Tokyo hiện đại này, tôi cảm thấy cái nhựa xuân lại sắp chảy trong cơ thể mình. Nhưng cậu thì không, những lúc ấy cậu nói rằng rất xấu, cậu không thích mùa xuân ấm áp, đoàn tụ, mang một màu xanh của sự sống, cậu thì thích mua thu, cái vẻ man mác buồn, cái vẻ cô đơn của nó, lúc ấy màu đỏ của những cây phong thống trị mọi nơi. Cậu thích đi trên những con đường đầy lá rụng, cậu nói rằng lúc ấy cậu cảm thấy rất hạnh phúc, vô lo , vô sợ, tất cả mọi thứ trong cậu đều nhẹ hẫng, cứ như chưa từng có, chưa từng tồn tại ….

 

Cậu thì lúc nào cũng cô đơn như thế, yêu say đắm những điều buồn như thế. Tôi thì thích cái cảm giác ấp áp, đoàn tụ hơn, tôi sợ cô đơn như cậu. Nhưng lẽ ra tôi vẫn luôn có cậu là bạn thân, à không tri kỷ mới phải, giờ cậu không còn ở đây, và cũng có thể lúc cậu còn ở lại Tokyo này thì cũng không biết đối với tôi, cậu như thế nào đâu…. Đối với cậu, tôi chỉ là một người bạn bình thường, nhưng với tôi cậu luôn là nơi để tôi dựa dẫm vậy, cậu quá mạnh mẽ, còn tôi thì quá yêu đuối, mỗi khi tôi buồn, tôi luôn có bờ vai của cậu để dựa vào, tôi với cậu luôn chia sẽ với nhau đủ chuyện, vui lắm cậu à . Cậu không hiểu lúc ấy tôi vui thế nào đâu, ở cái đất Tokyo phồn hoa này, tìm được một người bạn như cậu, tôi rất hạnh phúc.

 

Thói quen của tôi và cậu vẫn không bỏ được, chiều nào chúng ta cũng ra ngắm hoa anh đào, ngồi tận hưởng cái cảm giác yên bình, tốt đẹp này. Lúc đó, tôi có thấy cậu mỉm cười, cứ cười như thế đi nhé, bạn của tôi ….

 

Tôi với cậu ở bên nhau cũng hơn 3 năm, quãng thời gian không dài lắm ấy cũng đã đủ để tôi hiểu về cậu, tôi không ngờ cậu cô đơn tới thế, nhưng không giống với những người khác, cậu mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tôi luôn cố gắng học tập từ cậu ở điều này. À, tôi không quên nói đến tên của cậu, tên cậu là một cái tên rất hay , Cassiopeia – tên một chòm sao gồm 5 ngôi sao trên bầu trời, cậu cũng nói tên tôi rất ý nghĩa , Ever Lasting Friend, lần đầu tiên có người nói như thế.

 

Oh, toi vẫn còn nhớ cậu rất thích màu đỏ, nói bị cuồng thì đúng hơn, đồ vật liên quan đến cậu đều mang một màu đỏ, xin lỗi nhưng thật sự màu đỏ đôi khi làm tôi chói mắt, nhưng phải công nhận rằng, màu đỏ đẹp thật, màu đỏ rất hợp với cậu, nhưng có một chút gì đó mà cậu không giống màu đỏ cho lắm, trong cậu không có ngọn lửa đỏ nhiệt tình, không có cái sự ấm áp của sắc đỏ, nhưng không sao, cậu như thế thì đối với tôi cũng hoàn hảo lắm rồi.

 

Tôi cũng nhớ khá nhiều kỉ niệm của chúng ta, à cái khiên tôi nhớ nhất là đi ăn kem vào mùa đông, cậu đôi khi cũng thật quái dị, nhờ cậu mà tôi bệnh cả tuần, thế là từ đấy chúng ta không đi ăn kem nữa, nghĩ thật vui. Cả cái lần tôi đi theo cậu đến Osaka, tôi thì có thuộc đường ở đó đâu chứ, cậu thì cứ bảo là cậu nhớ, cậu thuộc đường, thế mà đi sâu vào thành phố thì cậu quên mất đường, hậu đậu quá đi mất, tôi cũng nhớ hôm đó tôi khóc nức nở, dù gì chúng ta cũng chỉ là những cô gái 15 tuổi, tự vệ thế nào? Tôi cũng nhớ tôi trách cậu rất nhiều, nghĩ lại cũng thấy mình có lỗi, xin lỗi nhé ~Rồi lúc tôi và cậu thực hành thí nghiệm nữa, cái đó vui thật, cả lớp về hết thì tôi với cậu ngồi lại làm cho được, cuối cùng là cả phòng thì nghiệm tan hoang, vụ nổ cũng không có nghiêm trọng, chúng ta chỉ bị bỏng đôi chút và tóc thì dựng đứng lên chút xíu thôi, thế là cả tuấn hôm ấy tôi với cậu phải nhận hình phạt là trực nhật, số xui thật. Và hành ngàn kỉ niệm khác nữa, nhưng có lẽ toàn là kỉ niệm xấu, tôi với cậu toàn gặp chuyện xui xẻo, nhưng dù sao cũng rất vui, vì có cậu bên cạnh.

 

Nhưng không biết từ lúc nào cậu và tôi trở nên có nhiều xích mích với nhau, chúng ta gặp mặt nhau là cãi lộn, không gập mặt cũng nói xấu sau lưng, cậu càng ngày cộc căn hơn trước, tôi thì trở nên dễ nổi nóng, không kiểm soát được bản thân mình. Tôi thật sự chẳng biết nguyên do là gì làm chúng ta trở nên như thế, tôi với cậu thực sự không giống nhau, chỉ có một số là giống, chúng ta hay cãi nhau vì những sở thích riêng, tôi thì thích ngược lại với cậu nên mỗi khi cậu nói về những thói quen sở thích của cậu lại làm tôi phát nóng, tôi không kiềm chế mà quát luôn cậu sao lại cứ lãi nhãi như thế về sở thích của mình hoài. Cậu cũng nổi sùng lên với tôi,  từ đó chúng ta ghét nhau kẻ thù.

 

Tôi cảm thấy mình không có lỗi gì, đó là lỗi của cậu, lúc ấy tôi nghĩ thế. Vào một ngày, cậu rời khỏi nơi mà chúng ta sống, đó cũng là lúc mà hoa anh đào rơi, tối đó tôi khóc rất nhiều, tôi mới biết rằng chính mình là người sai,  lắng nghe sở thích của cậu một chút cũng không sao. Từ đó đến nay, tôi không gặp cậu nữa, tình bạn của chúng ta cũng trôi vào quá khứ. Xin lỗi cậu, Cassie …..

 

 

 

Khoảnh khắc sắc hoa đào xoáy siết trong không trung

Giờ chỉ còn mình tôi lặng lẽ
Mà tại sao trái tim không ngăn lại được
Cứ chôn chân đau nhói đứng mãi nơi này …

Khi những mầm cây nhú ra xanh biếc
Bao cảm xúc ắp đầy trong tim tôi
Nhưng chẳng còn điều gì ở lại
Mọi thứ đều trôi chảy về nơi cậu…

Chỉ có những hàng cây vây quanh ta
Chứng kiến chuyện hai chúng mình
Khẽ nói cùng tôi

“Cả người ấy và thời gian đều không đứng lại …”

Khi những chiếc lá nhuốm vẻ phai tàn

Cậu sẽ về bên tôi…”
Bao ngày tháng trôi
Có làm cho tình bạn của chúng mình thay đổi?

Xin những hàng cây
Hãy giữ giùm tôi kỷ niệm
Một lần nữa thôi, phía trên cao kia
Xao động những chiếc lá biếc xanh đất trời

Thời gian trôi nhanh
Đã mang đôi bạn  đi về đâu?
Phút giây này
Tôi dịu dàng ôm siết vào lòng thật chặt

Tuyết phủ bên trên những khung cửa sổ
Xóa nhòa bao kỷ niệm yêu thương
Cả những dấu chân người
Cũng phai mờ chẳng chút gì âm sắc

Xin những hàng cây
Hãy giữ giùm tôi kỷ niệm
Cho đôi bạn dừng chân trong vĩnh viễn
Tồn tại mãi nơi đây…

Những có những hàng cây vây quanh ta
Chứng kiến chuyện hai chúng mình
Khẽ nói cùng tôi
“Cả người ấy và thời gian đều không đứng lại…”

Khoảnh khắc sắc hoa đào xoáy siết trong không trung
Giờ chỉ còn mình tôi lặng lẽ
Đắm say day dứt
Với bao nhung nhớ dành trao cậu …

 

 

 

Một lần nữa .Xin lỗi …. Tôi sai rồi ….

 

————  End ———–

 

Đôi lời của tôi, JuLiee:  Tôi thật sự rất yêu quí DBSK, họ luôn là những anh em tốt của SJ, tôi yêu luôn cả fan của họ – Cassiopeia, họ là những người bạn thật sự, tôi vẫn còn nhớ lúc trước, tình bạn giữa Cass và ELF như thế nào. Nhưng từ khi con số 15 và con số 5 không còn trọn vẹn thì tình cảm cũng ngày càng mờ nhạt theo, giờ đây Cass và ELF giống như đối thủ với nhau, war với nhau rất nhiều ( chỉ trong một số trường hợp, tôi không nói tất cả Cass và ELF ). Tình bạn cũng không còn như lúc đầu, như tôi nói trong shot, tất cả đều trôi vào quá khứ, nhưng tôi luôn mong rằng một ngày nào đó tình bạn này sẽ hàn gắn lại với nhau, như lúc đầu. Tôi mong là như thế .

10 thoughts on “[K ] 桜色舞うころ[Oneshot | Cass & ELF ]

  1. Hay ah~ Hay ah~ Ck tuôi vík hay nhaz~! Nghe cũg hơi man mát buồn, nhưg k s, miễn s nó mag 1 já trị đặc biệt là tốt r`. Thks ngưi nhaz, tar rất thíx qà sn nì. Thks ngưi nhaz! Thks ngưi! ^^!

    • Được rôi cô nương :)~ Thanks hoài ngại chết ah~ Nhưng mà chồng thấy fic lần này dở T^T Nhưng vợ thích là được🙂 Xin lỗi vì đây là một fic buồn >~< Chả hiểu dạo này ta thích viết buồn * đập đầu *

      • Cô nươg ơi~ Tuôi khen k mún, mún chê à, đập 1 fát bây h`! Vík vầy là tốt lém òi. K có j` fải sr, khìn qá. Thks vì món qà ý nghĩa nữa nhaz! Hihi!

      • Gòi gòi ~ Tôi sợ bị cô đập lắm =~= Cô vừa có máu gian hồ vừa có máu cờ bạc mà =~= Cô đập tôi, tôi die mất :))~ Không có chi ah~

  2. Chào em^^ mạn phép gọi em xưng ss luôn vì ss là 97line~ thật sự ss không có comt fic nhiều, nhưng thật sự đây là một fic khá hay, đặc biệt là phần ý tưởng rất độc đáo khi viết về tình bạn giữa Cass và ELF~ cảm ơn em, ss chưa bao giờ nghĩ sẽ có người viết một fic như thế này, rất ấm lòng, đặc biệt là cho một ELFCass như ss^^ tuy fic không phải hoàn hảo, vì nếu nói thật ss vẫn không ưng cách diễn đạt của em cho fic angst lắm:) nhưng nội dung rất tốt~ em hãy cứ viết nhiều vào nha~
    P/S: ss không biết nói gì nhiều ngoài 2 từ cảm ơn thật chân thành từ đáy lòng mình, cảm ơn em đã viết ra một fic ấm áp tình cảm như vậy🙂 mong là sẽ dượcđọc nhiều fic của 2 em hơn nữa nha~^^

    • Cảm ơn ss đã vào comt shot này của em. Thực tình em viết shot này cũng đã lâu rồi, cách đây một tháng và chỉ có duy nhất một người vào comt. Em cũng đoán trước việc này vì em biết rằng nhân vật không được hấp dẫn cho lắm. Lời viết của em cũng còn non nớt,chưa có thể được gọi là hay được.

      À, thật tình mà nói em cũng khá bất ngờ vì ss đã comt fic này. Vì đa số đều vào wordpress để đọc fanfic của các couple, như ss thấy đa số các readers vào đây đều đọc fan fic. Chỉ có ss là đọc cái shot về tình bạn này, đó cũng là điều mà em ngạc nhiên.

      Em viết fic khá dở, cách diễn đạt của em chưa được mạch lạc cho lắm. Em cũng khá mù mờ về từ ngữ diễn đạt. Nên fic khó lòng mà hay cho được. ss có thể thấy là fic này là fic mới nhất của em, em vẫn đang trong tình trạng mò mẫm và luyện viết ^_^

      Thực sự, nếu ss muốn đọc các fic về Sj couple nữa thì em nghĩ ss phải đợi lâu, vì em dạo này không có hứng viết các couple cho lắm  Em nghĩ ss cũng biết khi mình viết fic thì phải có hứng. Hiện tại em đang theo viết một couple tên là Drarry, ss có thể search trên google.

      P/S : Em cũngn rất biết ơn ss vì đã comt fic này cho em.Em cảm thấy rất hạnh phúc vì đã có người comt một fic dường như là không nổi nhất trong cái động này.  Cảm ơn ss nhiều 

      • Đâu có gì mà phải cảm ơn ss~^^ từ đầu ss vào đây là để đọc fic ZhouRy nhưng vô tình nhìn thấy tựa fic này nên mới mò mẫm vào đọc thôi:)
        Về văn phong thì cứ thoải mái mà viết thôi em, vì chủ yếu là tình cảm được đặt vào trong fic chứ không phải cách viết hay mà sáo rỗng🙂 ss có đọc qua vài fic ZhouRy của 2 em rồi~ ss rất thích nha:) vì ZhouRy shipper tại VN kg nhiều, nên tìm đọc được của 2 em thấy rất vui:)
        Việc tạo cảm hứng viết fic cũng khó, thường thì cảm hứng đến và đi đều nhanh~ ss nghĩ em hãy thử nghe một bài hát nào đó, dựa theo tâm trạng fic em muốn viết có lẽ sẽ được^^
        Comt của ss có vẻ xàm,mong là em đọc sẽ không thấy phiền🙂

      • Chịiiiiiiiii ~

        *tung tăng*

        Thực em không biết chị là ai, nhưng em là cái con viết fic ZhouRy đây *chấm nước mắt*

        Trời ơi, cuối cùng em cũng biết được có người đọc fic ZhouRy T=T *cào cào*

        ss đọc chùa fic của em *níu áo*

        Bắt đền đấy =))))))

        P.s: Cái fic là của con Juliee =)) Để nó on rồi nó rep cho ss =)) Em chỉ lanh chanh rep vụ ZhouRy thôi :v =))

  3. À,chào em^^ em chắc là Cherry? Em có thể gọi ss là Kin~,ss là YeWook shipper (và cũng chỉ viết fic YeWook thôi) nhưng rất thích ZhouRy:)
    Ss thích những fic ZhouRy của em, cho dù là vô tình tìm được và lúc đầu không có mong chờ nhiều, nhưng fic của cả 2 em đều có điểm lôi cuốn mạnh mẽ đó~^^
    Mong là em sẽ viết nhiều fic ZhouRy hơn nữa, vì thật khó để tìm HoneyString ở Việt Nam:)
    Hôm qua ss có định comt bên fic của em, nhưng 1 cái ở một fic là đủ làm quen rồi nhỉ?:)
    P/S: rất mong được nói chuyện thêm với 2 em, cả Cherry lẫn Juliee~

    • Hú ~~~ Em đây :v JuLiee đây =)) Thực tình thì rất là vui khi ss comt fic của em :)) Thực tình là đây là lần đầu tiên em được cái comt dài như vầy :)) Em sẽ tiếp tục phát huy :)) Cảm ơn ss:))))))

Leave a Reply

