[V-trans | Thai Perfect | Zhoumi] Phuket Island: Ngày 1

*Vài dòng của một con translator siêu lắm lời😄 : Ây dà. Tình hình là em nó đang bị cuồng Thai Perfect, đau khổ quằn quại ngày ngày cào xé mấy tấm ảnh quyển Thai Perfect a ;^; Thế nên quyết định trans cái này cho mấy thím fan gơ bị cuồng giống em có cái để đọc ạ =))

______________________________________

Có thể xem clip unboxing tại đây

Phần 1. My first hotel

nRVHOK3

(Click vào ảnh để xem với kích thước đầy đủ)

Sau 4 giờ hối hả, cuối cùng tôi cũng đến khách sạn đầu tiên của mình ở Phuket. Thavorn Beach Village & Spa có thể trông như là một khách sạn ở Shangri-La. Mặc dù nó nằm ở một quận trong thành phố Patong, nhưng khung cảnh xung quanh khách sạn đều đẹp đến mức không tưởng. Phòng của tôi là một trong những cái trong hình ở trên đồi.

***

Phần 2. Phuket, I’m Coming!

f2eNpeN

Tháng 6 năm 2011, sau khi kết thúc fan party ở Đài Loan, tôi vội vã đi thẳng đến sân bay và và bắt chuyến bay thẳng tiến đến Phuket. Tôi đã chờ đợi gần 10 tháng cho chuyến đi Phuket dài 1 tuần này.

Vì lo ngại về thời gian, nên tôi đã chọn chuyến bay đi từ Seoul đến Hồng Kông, và sau đó từ Hồng Kông đi đến Phuket. Thế nên trong vài giờ lúc đợi chuyện bay ở Hồng Kông, tôi đã có thể ăn một vài món rất ngon.

Phần 3. Oh yeah.

WZw9W9RKhi bước vào phòng, toàn bộ các thiết kế đều theo phong cách Thái, bao gồm cả ghế, bộ giường và bàn. Mọi thứ đều là đồ thủ công, cảm giác của gỗ đỏ thật sự rất tuyệt vời.

Hơn cả thế, thứ tôi yêu NHẤT NHẤT là lối thiết kế phòng tắm của khách sạn. Hẳn là tôi đã sáng suốt khi quyết định chọn khách sạn này. Dầu gội đầu, máy điều hoà, sữa tắm và kem dưỡng da trên hình đều được khách sạn tự sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên.

Phần 4. Private Beach

a5iEBfr

Khách sạn có bãi biển riêng, thế nên sau khi đặt hành lí xuống và thay quần áo, tôi ngay lập tức đi như bay đến đấy. Bởi vì khu vực ấy tương đối xa trung tâm đô thị Patong nên rất sạch luôn. 4 giờ chiều, mặt trời đã bắt đầu lặn nên không nóng lắm. Tôi đi bộ quanh bãi biển, ngâm chân trong làn nước biển, và chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh. Cảm giác rất là thư giãn. Đó chỉ là ngày đầu tiên ở đây của tôi thôi, và tôi cũng có một khoảng thời gian thật tuyệt bên cạnh các đại dương.

Phần 5. Lunchtime

EUODEyK

Thai Food Time

Bên cạnh bãi biển riêng của khách sạn còn có một nhà hàng mang lối kiến trúc kiểu Thái. Thức ăn được chuẩn bị rất cẩn thận, và tôi ngồi bên cạnh cửa sổ, thong thả ăn uống trong khi phóng tầm nhìn ra tít ngoài đại dương. Cảm giác phải nói là SIÊU TUYỆT VỜI luôn. Tôi gọi gà rán theo phong cách Thái, salad hải sản, cà ri bò và tom yum goong (một món súp nóng và chua của Thái). Giá: 1300 bath.

Ghi chú: Thật là ngon!

Bởi vì đây là nhà hàng thuộc khách sạn, nếu bạn chọn ở lại khách sạn đấy thì sẽ được giảm 2% trong hoá đơn.

Phần 6. About a boy

fYF90xV

Sau khi đi lòng vòng quanh bãi biển, tôi dự là sẽ nghỉ ngơi một chút trong căn phòng trên đồi của tôi. Ngoài ban công có một bồn tắm ngoài trời, thế nên thời gian còn lại của buổi chiều, tôi lên kế hoạch để được đắm mình trong ánh nắng mặt trời và thư giãn tại đây (bức ảnh bên phải là góc chụp từ phòng tôi)

Phần 7. Whirl pool

MtJ0LDX

Bất cứ khi nào tôi đi ra ngoài làm việc cũng muốn được ngâm mình trong bồn nước nóng của khách sạn. Trước khi đến với Thavorn, tôi dạo quanh internet và đã chắc chắn là sẽ tìm được một bồn tắm công cộng ngoài trời. Thế nên tôi đã đặc biệt mang thêm sữa tắm để có thể làm nên nhiều thật nhiều bọt. Cùng với Mario của mình, tôi chuẩn bị để cho toàn bộ cơ thể của mình được thư giãn.

Images are from books.com.tw.

Engtrans by @zhouminews

Vtrans by Cherry@ZhouRyVN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

_________________________________________________________

TỔNG HỢP LINK TRANS THAI PERFECT:

I. Phuket Island

– Ngày 1                                           – Ngày 2                                          – Ngày 3

Ngày 4                                           – Ngày 5                                         – Ngày 6