[V-trans | Thai Perfect | Zhoumi] Phuket Island: Ngày 2

Có thể xem clip unboxing tại đây

Phần 1. I am in Patong beach

FEtpJD2(Click vào ảnh để xem với kích thước đầy đủ)

Kể từ khi đến biển Patong, tôi đã đi thăm những nơi nhộn nhịp bậc nhất của Phuket. Thế nên mục tiêu của tôi vào ngày hôm nay là trung tâm mua sắm lớn nhất ở biển Patong – Jungceylon. Jungceylon được chia thành các toà riêng biệt, một cái là ở Silang và những cái khác thì ở Phuket Square. Ở giữa hai khu đấy là Sina Phuket – một con đường đầy rẫy những cửa hàng truyền thống Thái be bé. Lần đầu tiên đến trung tâm mua sắm, tôi phải thừa nhận rằng tôi đã bị thiệt hại một tẹo về những vấn đề như là nên đi đâu, bởi vì khu đó rất rộng. Ở sảnh lớn của tầng đầu tiên, bạn có thể mua quần áo của các nhãn hàng ở Thái Lan. Vì xuất hiện một mình , nên trung tâm mua sắm này không quá khác so với trung tâm ở Pattaya và Bangkok. Tuy nhiên, khi xem giá tiền thì bạn sẽ thấy rằng ở đây có rất nhiều những món đồ giá rẻ hơn những nơi khác. Ở đây có tất cả càng thương hiệu của Thái luôn, ví dụ như Playboy này. Cũng có cả quần jeans của hãng Levi, những thương hiệu must-buy nếu bạn đang ở Thái Lan.

***

Phần 2. Bag & Tourist Discount

80fQQOp

TÚI (HÌNH BÊN TRÁI)

Giantwin là một cửa hàng nhỏ chuyên về túi xách và những đôi giày độc đáo, những mặt hàng thú vị thì không bao giờ gặp phải tình trạng bị thiếu cả. Ví dụ như 2 chiếc túi hình con cún và ngựa mà tôi đang giữ phía trên hình đấy. Giá là 700 bath. Những mặt hàng có sẵn khác phần lớn là giày dép. 60% hàng hoá được bán thấp hơn 900 bath. Giá cả siêu hợp lí. Thật tuyệt vời!

Địa chỉ: Phuket Square, tầng một, gian hàng số 4123.

GIẢM GIÁ (HÌNH BÊN PHẢI)

Bất cứ khi nào đến Thái Lan, có một thương hiệu mà tôi hay mua là Dsquared. Lần này đến Phuket cũng không phải ngoại lệ. Phần lớn các hàng hoá của họ đều tương tự nhau. Hầu hết tất cả những chàng trai và các cô gái nào thích thương hiệu này đều nên đến Jungceylon để hoà mình vào các sản phẩm. Hôm nay tôi đã mua 5 chiếc quần shorts và một cặp kính mát. Những thứ rất tuyệt vời. Thực sự rất giá trị.

Khi mua sắm ở trung tâm mua sắm Patong, ngoài việc có thể mua sắm miễn thuế, bạn cũng có thể tận hưởng những đợt sale từ 5-50%. Còn ở Phuket Square, các quầy trang điểm ở tầng đầu tiên có bán Covermark – thương hiệu này giảm giá khoảng 50% so với giá ở Đài Loan. Nếu bạn mua sản phẩm ở các lần sale thì hẳn là bạn đang có rất nhiều lợi nhuận.

***

Phần 3. Shopping & Silk Closet

khlKzmy

MUA SẮM (HÌNH BÊN TRÁI)

Trang phục mùa hè của tôi: áo denim theo phong cách vintage + quần shorts tối màu + clutch vintage + sandals đen ^^ Bấy nhiêu đấy là dành cho chuyến đi mua sắm ngày hôm nay của tôi ở Patong. Mặc một vài thứ gì đó đơn giản và thoải mái trong mùa hè là một trong những chi tiết quan trọng nhất để chuẩn bị cho buổi mua sắm.

Bên ngoài Jungceylong có một đài phun nước rất to. Khi mua sắm quá nhiều làm bạn mệt mỏi, gần đó có một quán cà phê. Hãy đến đấy để nghỉ ngơi nhé!

QUẦN ÁO LỤA (HÌNH BÊN PHẢI)

Địa chỉ: 19819=10 Rat-utit Songroipee Rd, Patong, Kathu.

Cửa hàng này là trực tiếp từ Jungceylong. Tất cả các loại quần áo ở đây đều được thiết kế ở New York và sản xuất ở Thái Lan. Đơn giản chỉ cần nhìn vào cách trưng bày của cửa hàng là bạn đã muốn đi vào ngay và luôn rồi. Ngoài quần áo của nữ và các loại phụ kiện thì cửa hàng cũng có bán cả quần áo, phụ kiện, găng tay thời trang và đồ lót do chính cửa hàng tự thiết kế.

***

Phần 4. Lunch & Good spa

PoMVIC6

CHƯA CÓ TIÊU ĐỀ (HÌNH BÊN TRÁI)

Sau cả buổi chiều mua sắm tôi cũng không ngờ là mình lại đói. Thế nên quyết định đi vào nhà hàng nhỏ đối diện với trung tâm mua sắm để thưởng thức một vài món ăn. Tại đây, bạn được tuỳ thích chọn một bữa ăn hoặc là những món ăn nhỏ hơn. Tôi đã đặt bánh coconut – món yêu thích của mình. Thật tuyệt vời!

Tất cả thức ăn ở đây đều rất ngon. Toàn bộ chi phí cho một bữa ăn chỉ từ 700-800 bath thôi. Ngay cả cơm cũng được đặc biệt xếp thành hình trái tim, kích khẩu vị của bạn trước cả khi ăn cơ. Thứ tốt nhất – đó là một nhà hàng mở. Ở đây, bạn có thể nhìn ra đường phố Patong bận rộn.

SPA TỐT (HÌNH BÊN PHẢI)

Trong tất cả những người massgae tuyệt với của chuyến đi Patong lần này, người tốt nhất là Kit. Anh ấy – người chủ tiệm spa đứng bên cạnh tôi trong tấm ảnh. Mỗi lần đến Thái Lan, tôi luôn tìm nơi để đi massage theo kiểu Thái. Kĩ thuật tay của Kit rất tuyệt vời. Tôi phải bật tận 2 ngón cái cho anh ấy cơ! Lần sau khi đến Sovrana Spa, tôi chắc chắn phải yêu cầu Kit!

Sovrana Spa nằm ở bên phải, đối diện với Jungceylong. Các cửa hàng không lớn lắm, nhưng có đến tận 2 tầng. Ở bên trong, spa rất sạch và gọn gàng, nhưng giá thì thấp đến một cách bất ngờ luôn. Một giờ massage ở Thái chỉ khoảng từ 250 bath. Ngoài ra còn có khu vực spa, cửa hàng cũng có bán cả những sản phẩm do chính mình tự sản xuất như dầu mát-xa và sữa dưỡng thể. Sau khi massage, tôi “vô tình” mua thiết lập (?!) của riêng mình. Từ đáy lòng mình, tôi thực sự khuyên bạn nên đi đến đây.

***

Phần 5. The night of Patong.

3DmzbIN

Boots – một dòng mỹ phẩm và nhà thuốc từ Anh. Hiện nay chỉ có các chi nhánh ở Anh và Thái Lan thôi. Với những ai thích mua các sản phẩm make-up nên đi vòng vòng xem xét nơi này. Ngoài các sản phẩm của hãng Boots, còn có rất nhiều quầy đặc biệt cho những sản phẩm sản xuất ở Thái Lan. Chúng cũng thường hay được giảm giá.

Address: 1104G 1F Silong Blvd

Cửa phía trước của tầng đầu tiên trong trung tâm mua sắm Jungceylong. Hình bên phải là một bộ sản phẩm vệ sinh tôi mua từ Boots, nguồn gốc từ Sanctuary Spa trong Coventry Gardenrs ở Anh. Với chúng, tôi có thể tự tạo spa tại nhà.

Bên phải trung tâm mua sắm Jungceylong là một con đường với rất nhiều các quán bar khác nhau xếp dọc cả hai bên đường. Mỗi bar có những phong cách khác nhau. Khi đi bộ xuống phố, bạn có thể thấy tất cả các thứ của người phương Tây, cũng như là màn biểu diễn nổi tiếng của Thái Lan – “Thai Fists”

Images are from books.com.tw.

Engtrans by @zhouminews

Vtrans by Cherry@ZhouRyVN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

_______________________________________________________________

TỔNG HỢP LINK TRANS THAI PERFECT:

I. Phuket Island

– Ngày 1                                           – Ngày 2                                          – Ngày 3

Ngày 4                                           – Ngày 5                                         – Ngày 6

Ngày 7

II. Samui Island

III. Phuket Revisited

IV. Information

V. Ending notes

Leave a Reply

