[V-trans | Thai Perfect | Zhoumi] Phuket Island: Ngày 3

Có thể xem clip unboxing tại đây

Phần 1. The Third Day

tTPrR6u (1)

(Click vào ảnh để xem với kích thước đầy đủ)

Hôm nay là ngày thứ ba tôi ở đây. Cả ngày hôm qua đã đi mua sắm rồi. Thế nên kế hoạch hôm nay là ở lại khách sạn và tận hưởng thời điểm thư giãn. Sau khi ngủ và bỗng dưng tỉnh dậy, bình thường thì tôi sẽ quyết định đi ăn tại nhà hàng nằm ở bãi biển riêng của khách sạn. Nhưng ngoại trừ lần này, tôi lại không muốn ăn ở nhà hàng – tôi lại muốn ăn trên bãi biển cơ ấy. Nhà hàng có một khu vực đặc biệt để tiếp khách ngoài trời. Bạn có thể đặt toàn bộ các món ăn ngon và ngồi ăn trong khi dùng chân đào bới vào cát. Hãy để cho gió biển nhẹ nhàng thổi qua mặt bạn. Siêu tuyệt vời luôn! NHƯNG nếu một trong chúng ta muốn giữ nguyên vẻ đẹp thì đừng quên việc dùng kem chống nắng nhé!

Thái Lan có một lựa chọn đặc biệt là hoa quả. Sau 2 ngày liên tiếp đều uống nước dừa, tôi quyết định thử vài món trái cây khác xem sao. Ly mà tôi đang uống trên hình chỉ toàn là nước ép dưa hấu thôi. Những thứ như nước ép tre, nước ép xoài và nước ép của những loại hoa quả nhiệt đới khác thì ở đây thường có giá đắt hơn bởi vì đây là nhà hàng thuộc quản lí của khách sạn. Nhưng sẽ hoàn toàn xứng đáng cho xem!

***

Phần 2. Floating Bar & Beach

zdyJ4fL

CHƯA CÓ TIÊU ĐỀ (HÌNH TRÁI)

Khi cảm thấy bơi ngoài biển đã đủ, tôi ngay lập tức di chuyển về hồ bơi ngoài trời của khách sạn. Mặc dù biển khá là đẹp đấy, nhưng tôi vẫn thích hồ bơi hơn cơ. Đặc biệt là do nước biển quá mặn. Hehe. Trong khách sạn truyền thống kiểu Thái, cạnh bể bơi có một quầy bar nhỏ. Ở đó, bạn có thể thưởng thức các loại nước uống trong khi bơi. Đây là lần đầu tiên tôi ngồi trên một chiếc ghế ở dưới nước luôn ấy. Khi nghỉ ngơi cũng được nè, khi mệt mỏi ngồi xuống uống cũng được nữa nè.

BIỂN (HÌNH PHẢI)

Hôm đầu tiên đặt phòng vào khách sạn, tôi đã có thể đi đến bãi biển, nhưng tôi đã không hẳn là đi xuống biển. Lúc ăn trưa xong, tôi ngay lập tức mặc đồ bơi và nhảy ùm xuống biển luôn. “Biển àaaaaaaaaaa ~~~ Tôi đến đây!!!!!! ” Nước biển Patong không xanh nhưng vẫn rất sạch. Trên bãi biển, bạn có thể nhìn thấy con cua bò qua chân luôn *eo ơi* Nó làm tôi nghĩ đến những hối tiếc từ lần cuối cùng tôi đến Pattaya và không thể đi ra biển. Thế nên lần này tôi sẽ làm đây! Tôi thoa kem chống nắng khắp cơ thể, thế nên tôi có thể hấp thụ ánh sáng mặt trời.

***

Phần 3. Capa Panwa

KyUf2qM

CAPA PANWA (HÌNH TRÁI)

Sau khi dùng cả một ngày để thư giãn tại Thavorn Beach Village và Spa, tôi lại di chuyển đến một bãi biển khác ở Phuket ngay trông đêm nay: Cape Panwa. Khách sạn thứ hai tôi ở là Kantary Bay Hotel. Đây là khách sạn theo kiểu nhà ở ấy. Tại đây, bạn có thể mở cửa sổ và tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của biển. Phần quan trọng nhất là mọi thiết bị công nghệ trong phòng đều được trang bị đầy đủ. Nếu bạn chọn Phuket để ở lại một thời gian thì đây sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn đâu!

CHƯA CÓ TIÊU ĐỀ (HÌNH PHẢI)

Tôi đặt hành lí xuống và vươn dài cả cơ thể mệt mỏi của mình ra, sau đó đi tìm một vài món ngon để ăn. Bởi vì cũng đã gần 11 giờ đêm rồi, hầu hết các nhà hàng đều đã đóng cửa. Rất may là khi đi qua lối vào trở lại khách sạn, tôi đã tìm được một nhà hàng nhỏ. Một nhà hàng Thái không có tên nằm trên gác xép. Khi bước vào, tôi thấy một vài bàn toàn những người phương Tây ngồi uống bia và cười đùa. Gần đó có một chú chó hoang nằm ngủ trên sàn. Tất cả mọi thứ cảm giác rất tự nhiên và thoải mái.

Images are from books.com.tw.

Engtrans by @zhouminews

Vtrans by Cherry@ZhouRyVN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

_______________________________________________________________

TỔNG HỢP LINK TRANS THAI PERFECT:

I. Phuket Island

Ngày 1                                           – Ngày 2                                          – Ngày 3

Ngày 4                                           – Ngày 5                                         – Ngày 6

Ngày 7