[V-trans | Thai Perfect | Zhoumi] Phuket Island: Ngày 5

Có thể xem clip unboxing tại đây

Phần 1. Sun

0TiKw29

Khi đến đảo Phuket, bạn phải ăn và bạn phải đi chơi. Bạn cũng phải thư giãn nữa. Thế nên cơ bản là sẽ đi ăn chơi và ra ngoài một ngày, sau đó dành thời gian để thư giãn ở khách sạn mà không cần đưa ra bất kì kế hoạch nào cả. Sau khi đến Kantary Bay Hotel, tôi đã nhận ra rằng công ty quản lí của khách sạn ấy cũng có một chi nhánh khác là Cape Panwa Hotel Phuket. Với chìa khoá phòng của mình, tôi có thể tận hưởng bãi biển tư nhân và dịch vụ spa tại các chi nhánh khác. Cứ 10 phút một lần, sẽ có một xe đến để đưa đón bạn đến những chi nhánh khách sạn khác.

♥ Khách không được phép bơi ở bãi biển bên cạnh The Kantary Bay Hotel, nhưng cảnh quan ở đấy thì rất đẹp!

Phần 2. Crabs

n8P2afu

CHƯA CÓ TIÊU ĐỀ (HÌNH TRÁI)

Chú thích. Bầu trời, bãi biển, những hàng dừa… Mọi thứ đều rất đẹp mà không cần phải đặt!

Bãi biển Cape Panwa vô cùng xinh đẹp luôn. Bầu trời trong xanh, nước biển lại rất sạch, thậm chí bạn có thể nhìn thấy đáy biển luôn cơ ấy. Cát cũng rất mịn. Khi vùi chân vào bên trong, thậm chí một viên sỏi duy nhất bạn cũng sẽ không cảm thấy. Tôi sẽ nhân cơ hội này và phơi nắng cho mình thành cục bột mì luôn!

Khi đi bộ xuống bãi biển, bạn có thể nhặt được rất nhiều vỏ sò đẹp, san hô bị những con sóng cuốn lên và chiêm ngưỡng những hòn đá. Khi đến gần, tôi nhận ra đằng sau những tảng đá đó là hàng trăm con cua luôn cơ!

CHƯA CÓ TIÊU ĐỀ (HÌNH PHẢI)

[Hình selca của bạn Dẩu Văn Mịch ;___; ]

Phần 3. Beach & Super Mario

CNDyAYd

CHƯA CÓ TIÊU ĐỀ (HÌNH TRÁI)

Khi bạn đi biển vào mùa hè, bạn phải mặc quần shorts. Thế nên để chuẩn bị cho chuyến đi Phuket lần này, tôi mang theo tận 7 chiếc quần shorts lận cơ, tất cả đều có những phong cách khác nhau.

Sau khi lên trung học, tôi không còn thích mặc quần shorts nữa. Chúng làm tôi cảm thấy như mình là trẻ con í. Nhưng bây giờ nó lại rất thời trang, có thể mix theo phong cách retro. Các chàng trai này, hãy bắt đầu mặc quần shorts đi nhé! Đối với môi trường biển, bạn có thể chọn loại quần có một nút, rất thanh lịch. Một bộ trang phục tuyệt vời!

Cảm thấy như thế nào khi nằm trên bãi biển Cape Panwa và nhìn lên trời? Hình ảnh này! Bầu trời ngoài biển thật rộng lớn tựa một bức tranh phong cảnh hoàn hảo. Thật là đẹp!

CHƯA CÓ TIÊU ĐỀ (HÌNH PHẢI)

Có tận 2 bể bơi tại khách sạn Cape Panwa. Sau khi chơi trong hồ bơi riêng nằm trong chi nhánh khách sạn, bạn có thể đón xe đi đến hồ bơi bên cạnh khách sạn chính. Nhà hàng của khách sạn nằm bên phải hồ bơi, thế nên nếu đói, bạn có thể ăn ngay tại đấy luôn.

Mario ở đây nè! Mario ở đây chơi với tôi nè! *điên vừa thôi cha ;_____; *

Phần 4. 3 x Crabs

L0YbjyA

CHƯA CÓ TIÊU ĐỀ

Sau khi đi cả buổi chiều, tôi đâm ra đói, siêu đói luôn! Tôi ở lại Kantary Hotel 2 ngày, nhưng chưa hề ghé qua nhà hàng bên cạnh. Thế nên hôm nay quyết định đi ăn thử xem sao. Mặc một chiếc áo vest phía trên và ở dưới là quần áo bơi (?!) cùng với một chiếc khăn vắt trên vai, tôi nhìn ra biển. Đến giờ ăn rồi! Hôm nay sẽ có những món gì trên bàn đây?

Cánh gà rán kiểu Thái, cà ri cua, rau muống xào, cà ri bò. Tôi khuyên bạn tốt nhất nên chọn cà ri cua ấy. Nó có giá khoảng 450 bath, siêu xứng đáng luôn! Bạn tôi và tôi đã ăn 3 trong số những món trên. Chúng làm tôi rất hài lòng. Tôi thậm chí không biết nói thế nào luôn!

Images are from books.com.tw.

Engtrans by @zhouminews

Vtrans by Cherry@ZhouRyVN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

_______________________________________________________________

TỔNG HỢP LINK TRANS THAI PERFECT:

I. Phuket Island

– Ngày 1                                           – Ngày 2                                          – Ngày 3

– Ngày 4                                           – Ngày 5                                         – Ngày 6

Ngày 7