[V-trans | Thai Perfect | Zhoumi] Phuket Island: Ngày 7

Có thể xem clip unboxing tại đây

Phần 1. Relax & Rest

k7oCImW

Ăn no rồi, tôi trở lại khách sạn và sắp xếp lại những hình ảnh đã chụp, như thế này nè! Tất cả những bức ảnh mà bạn thấy trong sách đều nằm ở đây hết í. Đếm xem có bao nhiêu nào!

Đây là ngày thứ 7 tôi ở Phuket. Sau 6 ngày bận rộn, thành thật mà nói là tôi mệt mỏi lắm lắm luôn. Hôm nay, tôi sẽ nghỉ ngơi cả ngày trong khách sạn. Một ngày để hưởng thụ và thư giãn!

Tôi nhờ nhân viên dưới khách sạn gọi để đánh thức dậy, thế nên sáng sớm mới 9 giờ là tôi đã dậy để ăn sáng rồi. Có rất nhiều thức ăn luôn! Bởi vì không có kế hoạch sẽ ăn chơi ở ngoài nên tôi ra khỏi phòng trong áo t-shirt trắng, quần shorts đỏ và dép tông. Thực tế thì rất nhiều người đến Phuket chỉ cần đặt khách sạn và ở lại vài ngày, không ra ngoài lấy một lần luôn. Nhưng không phải tôi, tôi không thể nào ngồi yên trong đấy được!

Phần 2. Pool Villa & Sunshine

x5AFWJH

POOL VILLA (HÌNH TRÁI)

Sau khi ăn sáng xong lúc 10h30, tôi quyết định trở lại hồ bơi để bơi. Cũng chưa đến buổi trưa nên nước khá mát mẻ. Vào thời điểm giữa trưa đến và mặt trời bắt đầu toả nắng, nước trở nên ấm áp hơn. Từ hồ bơi, tôi nhìn ra biển, tuyệt đẹp luôn! Khách sạn rất xanh – ở mọi nơi đều có cây xanh.

SUNSHINE (HÌNH PHẢI)

So với Pattaya và Bangkok, Phuket khá là yên tĩnh – không có bất kì trung tâm kinh doanh bận rộn hay cuộc sống về đêm nhộn nhịp cả. Thê nên nếu bạn muốn thoát khỏi sự phiền nhiễu thì đây là một nơi hoàn hảo.

Trước đây, tôi chưa bao giờ định tắm nắng cho thành cục lúa mì. Nhưng ở Phuket, kể cả khi tôi thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 50, da của tôi vẫn không chống lại được tác dụng của mặt trời. Thế nên tôi cũng có thể tự nướng mình thành cục lúa mì luôn!

Tip: Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng kem chống nắng có chỉ số SPF càng cao thì càng chống nắng tốt hơn. Nhưng thực tế thì SPF chỉ cho bạn biết rằng nó sẽ bảo vệ bạn khỏi bị cháy nắng bao nhiêu mà thôi. Dấu “+” phía sau con số càng nhiều thì sẽ tốt hơn là làm cho da bạn rám nắng.

Phần 3. Sunset & Hammock

olNLzje

CHƯA CÓ TIÊU ĐỀ (HÌNH TRÁI)

Hoàng hôn sắp buông xuống, tôi thay một bộ trang phục thoải mái để đi dạo quanh bờ biển. Tôi ngắm bãi biển lúc hoàng hôn, và ánh mặt trời rất ấm. Cách mà nó chiếu xuống khuôn mặt bạn làm cho da sáng bừng hoàn hảo lên í!

VÕNG (HÌNH PHẢI)

Ở bãi biển riêng của khách sạn có một cái võng to. To lắm luôn í, đủ để 2 người ngồi thoải mái trên đấy. Khi nhìn vào ảnh, nó trông như một cảnh trong phim. Nếu thực tế không là mặt trời đã lặn thì tôi đã có thể nằm ở đó cả buổi chiều luôn!

Phần 4. Sea View & Dinner

OvXQ1QW

SEA VIEW (HÌNH TRÁI)

7.15 PM: Trên bãi biển riêng của khách sạn Westin.

Thời gian như bay qua thật nhanh khi tôi ở trên bãi biển í. Trong nháy mắt, 2 giờ đồng hồ đã trôi qua. Sau khi mặt trời lặn, cảnh quang quanh bãi biển dần dần thay đổi. Bầu trời xanh trong buổi chiều trở nên một màu xanh sâu, và biển dường như bao trùm một vầng hào quang bí ẩn.

Phong cách mùa hè cho những chàng trai trẻ: sơmi màu vàng sáng + tanktop trắng đóng thùng + quần shorts hồng *mượn của thằng Mẫn =))*: Kết hợp những màu sắc tươi sáng – bất kì những chàng trai trẻ nào cũng nên dũng cảm chọn chúng xem sao *color block đó mà =))*

LEAVING TO HAVE DINNER (HÌNH PHẢI)

Không hề nhận ra là mình đã ở ngoài bãi biển gần 3 giờ đồng hồ. Tôi ham vui quá nên hoàn toàn quên ăn uống luôn. Thế nên sau một lúc lâu suy nghĩ, tôi quyết định đến Phuket Town để tìm thức ăn của Thái. Rất may là mỗi giờ khách sạn đều có xe đưa đón đến Phuket Town. Thật thuận tiện!

Lúc đi bộ xung quanh Phuket Town, tôi thấy một cửa hàng đĩa ở địa phương. Có một poster SJM được treo ở cửa sổ, thế nên tôi đã moi máy ảnh ra mà chụp với tấm poster nè. Nhìn thấy poster quảng cáo Perfection trong Phuket Town – thiệt là hạnh phúc quá điiiiiiii !

Phần 5. Good Thai Food & Spa

xbHAojz

GOOD THAI FOOD (HÌNH TRÁI)

Cửa hàng massage kiêm nhà hàng Kim.

Địa chỉ: Ocean Shopping Mall 1F, phía bên kia Robinson Department Store.

Giờ làm việc: 10h sáng đến 10h30 tối. Giá: Khoảng 250 baht / giờ.

Cửa hàng được chia làm 2 khu vực. Nếu bạn đi qua cánh cửa bên trái sẽ là nhà hàng. Bên phải là spa. Nếu khách hàng kết thúc buổi massage và cảm thấy muốn ăn gì đó, họ có thể đi thẳng đến nhà hàng bên cạnh và ăn no thật no. Quá thuận lợi đúng không? Mặt khác, tôi đã quyết định ăn trước khi đến spa. Món chính trong buổi ăn tối của tôi là tôm – cho dù là tôm cay kiểu Thái hoặc tôm cà ri. Giá cả đều rất hợp lí!

SPA (HÌNH PHẢI)

Được massage sau khi ăn có hơi không tốt lắm cho bạn, thế nên tôi đã massage chân trước (250 baht/giờ). Chuyên viên ở đây massage rất chu đáo. Ở đây bạn cũng có thể chọn hương vị loại kem massage mà mình muốn.

Sau một giờ massage chân, tôi thay sang quần áo massage và chuẩn bị lên tầng 2 massage toàn thân kiểu Thái. Nhưng chiếc quần quá lớn, tôi thực sự không có cách nào để mặc chúng cả. Có lẽ là thế, cho đến khi một nhân viên đến giúp mà tôi đã tìm ra cách đặt chúng lên trên (?!)! Hehe… Tóm lại thì tôi muốn nói rằng bầu không khí, giá cả và dịch vụ của tiệm Kim hoàn toàn rất xứng đáng!

Images are from books.com.tw.

Engtrans by @zhouminews

Vtrans by Cherry@ZhouRyVN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

_______________________________________________________________

TỔNG HỢP LINK TRANS THAI PERFECT:

I. Phuket Island

– Ngày 1                                           – Ngày 2                                          – Ngày 3

– Ngày 4                                           – Ngày 5                                         – Ngày 6

Ngày 7