[V-trans | Thai Perfect | Zhoumi] Information

Có thể xem clip unboxing tại đây

LỜI NÓI ĐẦU

Cuối cùng, sau một khoảng thời gian khá dài trôi qua, quyển sách đầu tiên của tôi “Thai Perfect” cũng được ra mắt với tất cả các bạn. Định mệnh của tôi gắn với Thái Lan bắt đầu vào khoảng 2008 – khi đến đây quảng bá cho album. Hồi lần đầu tiên ghé thăm nơi đây, tôi hoàn toàn bị thu hút bởi một đất nước vô cùng sôi nổi và không kém phần bí ẩn này. Dễ thương, những con người duyên dáng, những món ăn Thái rất ngon, trái cây nhiệt đới và văn hóa tôn giáo thấm nhuần toàn bộ đất nước. Ngay cả trong cái giá buốt của mùa đông, bạn vẫn có thể tận hưởng ánh mặt trời mùa hè ấm áp. Thế nên bạn sẽ thích cảm giác của việc được nhảy ùm vào hồ bơi bất kì lúc nào. Tất cả những thứ này đã mang đến cho tôi cảm giác mong đợi và cũng lâu lắm rồi tôi không đi đâu chơi cả.

Tôi phải đến Thái ít nhất 3-4 lần/năm vì điều kiện công việc, nhưng lịch trình của bọn tôi rất bận rộn, thậm chí chúng (lịch trình) không cho phép bọn tôi ăn chơi quậy phá ở đây luôn. Thế nên tôi đã dùng  kì nghỉ đầu tiên từ lúc debut đến giờ để bay đến Thái Lan một mình. Ngay cả bây giờ, hễ có ngày nghỉ là tôi lập tức mua vé bay đến Thái mà không hề do dự tẹo nào. Khi đến lần đầu tiên, tôi cũng giống như hầu hết mọi người thôi. Tôi đã tìm một hướng dẫn viên du lịch và đi theo một hành trình chính thức. Nhưng sau đó, tôi sớm nhận ra rằng Thái Lan có nhiều nhà hàng độc đáo hơn và những cửa hàng nhỏ mà có lẽ nên được giới thiệu rầm rộ hơn. Sau đó một thời gian, tôi đã thực hiện chuyến du lịch của riêng mình. Theo riêng tôi, Thái Lan rất “thời trang”, là một đất nước rất thú vị. Tôi muốn dùng quyển sổ tay này để chia sẻ tất cả những cảm giác của mình khi ở đây, cả những gì mình đã nhìn thấy trực tiếp nữa. Quyển sách này cũng có chức năng như một quyển tạp chí du lịch cho tôi vậy á.

Ở đây, tôi muốn cảm ơn chị Wei Qian vì những giúp đỡ to bự của chị ấy cho quyển sách này. Và cả người đẹp biên tập Xiaoyu. Cảm ơn nhiều vì tình yêu của bạn dành cho “nó” (quyển sách đó mà =.= Úp úp mở mở mãi =.= Khổ quá =.=) Cho phép tôi mang theo quyển này như một quyển tạp chí của riêng mình và cho thiên hạ xem hén. Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn Hoa hậu Peishan đã cho phép tôi lấy tất cả mấy tấm hình, haha, cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ nha, quyển này cũng là của bạn nữa!

Đây là một quyển sách du lịch rất đơn giản, rất thực tế. Và trong “quyển nhật kí” này, mỗi chuyến đi đến Thái của tôi đều được ghi lại rất cẩn thận. Từ mỗi bữa ăn, mỗi món ăn, mỗi cửa hàng tôi ghé qua đến những mẫu quần áo mà tôi đã hốt về, mỗi khách sạn tôi ở, những bãi biển tôi đã gặp… Hy vọng rằng tôi có thể mang đến cho mọi người cảm giác “kinh nghiệm đầu tay”, và cũng hy vọng rằng nó sẽ trở thành giúp bạn trong những chuyến đi Thái sắp tới. Nếu thích chúng, tôi mời bạn nên tự làm một quyển về kì nghỉ hoàn hảo của mình cũng rất tốt!

Tôi không nói nhiều nữa. Nhanh tay lên, mở quyển sách này “chuyến đi của chúng tôi đến Thái Lan!”

Super Junior M Zhou Mi

2012/11/16

Images are from books.com.tw.

Engtrans by @zhouminews

Vtrans by Cherry@ZhouRyVN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

_______________________________________________________________

TỔNG HỢP LINK TRANS THAI PERFECT:

I. Phuket Island

– Ngày 1                                           – Ngày 2                                          – Ngày 3

– Ngày 4                                           – Ngày 5                                         – Ngày 6